Cơ sở bán mộ đá tại Hà Nội uy tín chất lượng tốt giá rẻ nhất

Cơ sở bán mộ đá tại Hà Nội uy tín chất lượng tốt giá rẻ nhất

Cơ sở bán mộ đá tại Hà Nội uy tín chất lượng tốt giá rẻ nhất

Quý khách hàng đang cần tìm địa chỉ cơ sở bán mộ đá tại hà nội uy tín, sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý nhất. Cơ sở bán mộ đá được làm hoàn toàn từ đá tự nhiên chất lượng tốt nhất, chạm khắc hoa văn tinh xảo bởi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân chế tác đá của làng đá truyền thống tại Ninh Bình. Cơ sở Đá mỹ nghệ Ninh Bình là một trong những cơ sở chế tác mộ đá hàng đầu Việt Nam, cung cấp lắp đặt mộ đá trên toàn quốc với giá cả hợp lý, chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Cơ sở bán mộ đá tại Hà Nội uy tín chất lượng tốt giá rẻ nhất
Cơ sở bán mộ đá tại Hà Nội uy tín chất lượng tốt giá rẻ nhất

Với sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. Đá mỹ nghệ Ninh Bình là đơn vị gia công, chế tác Đá mỹ nghệ hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm của chúng tôi do các nghệ nhân làng nghề Đá mỹ nghệ truyền thống Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình chế tác, điêu khắc. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chỉ ra những lí do bạn nên chọn cơ sở Đá mỹ nghệ Ninh Bình làm đơn vị chế tác, thi công lắp đặt mộ đá.

Địa chỉ cơ sở bán mộ đá tại hà nội

Như đã đề cập ở trên, khi quý khách hàng làm mộ đá cho người thân đã khuất cần chú trọng đến vần đề phong thủy, giá thành và chất lượng của sản phẩm mộ đá. Chính vì vậy việc lựa chọn cơ sở chế tác lắp đặt mộ đá uy tín là việc hệ trọng. Cơ sở đá mỹ nghệ Ninh Bình chúng tôi đã hoạt động vài chục năm qua, đá mỹ nghệ Ninh Bình tự hào là cơ sở bán mộ đá tốt nhất, giá thành hợp lý nhất. Đá mỹ nghệ Ninh Bình đã được rất nhiều khách hàng tại hà nội nói chung, trên cả nước nói riêng đã tin tưởng lựa chọn là đơn vị thiết kế và thi công lăng mộ đá cho dòng họ, gia tộc.

Cơ sở làm mộ đá tại hà nội
Cơ sở làm mộ đá tại hà nội
Mẫu mộ đá tròn của cớ sở Đá mỹ nghệ Ninh Bình
Mẫu mộ đá tròn của cớ sở Đá mỹ nghệ Ninh Bình
Đá mỹ nghệ Ninh Bình làm mộ tháp đá tại hà nội
Đá mỹ nghệ Ninh Bình làm mộ tháp đá tại hà nội

Nằm trong làng nghề đá mỹ nghệ truyền thống Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình đã có tuổi đời ngót 500 trăm năm chúng tôi tự hào là thế hệ tiếp nối những tinh hoa tâm linh phong thủy mộ phần được chắt lọc từ đời này qua đời khác. Và tự hào hơn cả là ngày hôm nay chúng tôi được đem những tinh túy trăm đời ấy phục vụ quý khách.

Tính riêng từ năm 2005 đến nay cơ sở đá mỹ nghệ Ninh Bình đã tư vấn và thiết kế trên 1 nghìn hạng mục công trình tâm linh khác nhau bao gồm thiết kế lăng mộ đá, thi công lắp đặt xây dựng lăng mộ đá, xây dựng kiến trúc đình chùa bằng đá, cổng làng bằng đá và nhiều những công trình tâm linh phong thủy bằng đá …

Với sự hiểu biết về tâm linh phong thủy, cùng với những người thợ chế tác đá có kinh nghiệm lâu năm chúng tôi đã thiết kế và thi công rất nhiều những công trình lăng mộ bằng đá chuẩn phong thủy, mẫu mã đẹp, chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý nhất cho rất nhiều khách hàng trên cả nước.

Cơ sở bán mộ đá uy tín hàng đầu

Làm mộ đá tại Hà nội - Đá mỹ nghệ Ninh Bình
Làm mộ đá tại Hà nội – Đá mỹ nghệ Ninh Bình

=====>>> Tham khảo toàn bộ các mẫu mộ đá đẹp của cơ sở Đá mỹ nghệ Ninh Bình thiết kế và thi công lắp đặt tại Hà Nội

Quý khách hàng cần đặt làm mộ đá xin vui lòng liên hệ tới Cơ sở đá mỹ nghệ Ninh Bình qua những thông tin phía dưới

  • Địa chỉ : Làng đá Mỹ Nghệ Ninh Vân — Hoa Lư — Ninh Bình
  • Số điện thoại tư vấn về xây dựng công trình tâm linh : 0912.342.635
  • Website : https://langdaninhbinh.com.vn/

Giá mộ đá khối tự nhiên mới nhất 2020

Giá mộ đá khối tự nhiên mới nhất 2020
Giá mộ đá khối tự nhiên mới nhất 2020

Giá mộ đá phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chính vì vậy chúng tôi không thể báo giá chính xác tới quý khách hàng ngay tại bài viết này được. Giá của mộ đá phụ thuộc vào các yếu tố phía dưới. Mời quý khách hàng tham khảo.

  • Kích thước: Lăng mộ đá thường có khá nhiều kích thước, các kích thước chiều dài x chiều rộng phổ biến là: 81 x 127 (cm), 81 x 133 (cm), 89 x 147 (cm) , 107 x 158 (cm), 107 x 172 (cm), lăng mộ có kích thước lớn thì giá sẽ cao hơn. Ngoài ra chúng tôi có thể làm theo kích thước bản vẽ lăng mộ đá của khách hàng.
  • Chất liệu đá: Mẫu mộ đẹp thường được làm bằng các chất liệu như đá xanh Ninh Bình, đá xanh đen Thanh Hoá hoặc một số loại đá cao cấp như đá xanh rêu, đá vàng, đá trắng hay đá hoa cương (granite)…
  • Hoa văn chạm khắc: Hoa văn trên mộ được thiết kế đẹp đòi hỏi tay nghề thợ mỹ nghệ phải cao (giá nhân công tăng), đội ngũ kỹ sư thiết kế cũng phải có trình độ chuyên ngành cao (giá nhân công cao) => giá mộ đá tăng.
  • Khoảng cách vận chuyển và địa hình lắp đặt: Chúng tôi nhận vận chuyển và lắp đặt mộ trên toàn quốc. Tuy nhiên, đối với những địa phương có khoảng cách địa lý xa hay địa hình lắp đặt khó khăn, thì giá mộ đá cũng sẽ tăng theo nhu cầu về vận chuyển và thiết bị thi công.

Để biết giá chính xác quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đến cơ sở Đá mỹ nghệ Ninh Bình qua Hotline: 0912.342.635 để được tư vấn, báo giá chi tiết nhất.