Mẫu chiếu rồng bằng đá nhà thờ họ đẹp – Điêu khắc chiếu rồng bằng đá

Mẫu chiếu rồng bằng đá nhà thờ họ, đình chùa đẹp

Mẫu chiếu rồng bằng đá nhà thờ họ đẹp – Điêu khắc chiếu rồng bằng đá

Mẫu chiếu rồng bằng đá nhà thờ họ, đình chùa đẹp nhất. Được sản xuất, chế tác chạm khắc bởi các nghệ nhân đá có kinh nghiệm, tay nghề lâu năm tại Làng đá truyền thống NInh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình. Các mẫu chiếu rồng được làm từ những phiến đá xanh tự nhiên cao cấp, có độ bền, độ thẩm mỹ cao hoa văn chạm khắc tinh tế. Mang đậm nét văn hóa tâm linh Việt. Trong bài viết này, mời quý khách cùng tìm hiểu về chiếu rồng bằng đá và tham khảo nhưng mẫu chiếu rồng đẹp nhất của Đá mỹ nghệ Ninh Bình.

Mẫu chiếu rồng bằng đá nhà thờ họ, đình chùa đẹp
Mẫu chiếu rồng bằng đá nhà thờ họ, đình chùa đẹp

Ý nghĩa của chiếu rồng trong nhà thờ họ, đình chùa

Chiếu rồng bằng đá mang tính nghệ thuật cao tạo nên sự trang trọng uy nghi cho các công trình tâm linh.

Rồng là loài vật linh thiêng, là linh vật tượng trưng cho sự uy quyền, sự tối thượng luôn mang lại điều tốt lành. Chính vì vậy thường xuất hiện ở những nơi tôn nghiêm, chiếu rồng bằng đá luôn được chọn lựa sử dụng trong các công trình tâm linh.

Trong phong thủy chiếu rồng đá được dùng để đuổi tà ma, âm hồn vong linh xấu nên thường được để phía trước những công trình tâm linh như khu lăng mộ đá cao cấp, đình chùa hay nhà thờ họ. Họa tiết hoa văn được chạm khắc trên chiếu rồng thường là “lưỡng long chầu nguyệt” hoặc hoa văn rồng phượng bay lượn hòa quyện vào nhau.

Chiếu rồng bằng đá đẹp nhất
Chiếu rồng bằng đá đẹp nhất

Địa chỉ làm chiếu rồng bằng đá uy tín chất lượng

Đá mỹ nghệ Ninh Bình – Chuyên cung cấp, sản xuất chế tác các sản phẩm tâm linh bằng đá xanh tự nhiên với chất lượng tốt nhất, mẫu mã đẹp nhất, giá thành hợp lý nhất.

Sản phẩm chiếu rồng của chúng tối được làm từ đá xanh tự nhiên nguyên khối hoặc được ghép từ nhiều khối đá, tùy thuộc vào kích thước của chiếu rồng. Đá để làm chiếu rồng của chúng tôi được chọn lọc loại đá tốt nhất, không rạn nứt, sạch đẹp. Sản phẩm được chế tác, chạm khắc bởi các nghệ nhân chế tác đá có kinh nghiệm, tay nghề cao tại Làng đá truyền thống Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình. Cam kết đem tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá thành hợp lý nhất.

Chiếu rồng nhà thờ họ
Chiếu rồng nhà thờ họ

Giá chiếu rồng bằng đá xanh tự nhiên nguyên khối và đá ghép

Giá chiếu rồng cho nhà thờ họ, đình chùa bằng đá xanh không cố định. Giá phụ thuộc vào mẫu mã, kích thước, thời gian đặt hàng và địa điểm lắp đặt. Chính vì vậy để biết chính xác giá, quý khách vui lòng liên hệ tới Đá mỹ nghệ Ninh Bình qua Hotline: 0912.342.635 để được tư vấn, báo giá chính xác nhất. Dưới đây là giá tham khảo sản phẩm chiếu rồng được làm từ đá xanh.

  • Chiếu rồng đá nguyên khối giá khoảng 5.000.000 VNĐ/m2
  • Chiếu rồng đá ghép giá khoảng 3.500.000 VNĐ/m2

Các mẫu chiếu rồng nhà thờ họ, đình chùa bằng đá đẹp

Mẫu chiếu rồng bằng đá đẹp

Mẫu chiếu rồng nhà thờ họ đẹp nhất
Mẫu chiếu rồng nhà thờ họ đẹp nhất

Mẫu chiếu rồng đá xanh đẹp nhất

Mẫu chiếu rồng bằng đá

Chiếu rồng bằng đá nhà thờ họ

Trên đây là các mẫu chiếu rồng đẹp do công ty Đá mỹ nghệ Ninh Bình sản xuất, chế tác và lắp đặt. Quý khách có nhu cầu cần đặt làm chiếu rồng xin vui lòng liên hệ tới chúng tôi qua thông tin phía dưới.