Báo giá lăng mộ đá Ninh Bình đẹp, rẻ nhất 2021

Báo giá Khu lăng mộ đá đẹp

Lăng mộ đá là công trình kiến trúc tâm linh được nhiều người quan tâm tìm hiểu và có nhu cầu xây dựng. Vì những khu lăng mộ đá đẹp chính là tấm lòng hiếu thuận, sự biết ơn của con cháu dành cho ông bà, tổ tiên đã khuất.  Để việc xây dựng diễn ra nhanh chóng và thuận lợi, các gia đình thường họp lại để tính toán, cân đối ngân sách phù hợp. Vì vậy, trong bài viết này, đá mỹ nghệ Ninh Bình sẽ gửi đến quý khách báo giá lăng mộ đá, khu lăng mộ mới nhất 2021 để gia đình tiện tham khảo.

Các hạng mục kiến trúc trong lăng mộ đá

Khu lăng mộ đá bao gồm nhiều hạng mục kiến trúc tạo nên tổng thể hài hòa, hợp phong thủy. Các hạng mục kiến trúc trong lăng mộ đá bao gồm:

  • Lăng thờ đá: được đặt ở vị trí trung tâm của khu lăng mộ, là phần thờ chung cho cả khu lăng. Tùy thuộc vào loại lăng thờ đá đơn hay lăng thờ đá cánh mà chi phí, giá cả sẽ chênh lênh nhau, dao động từ khoảng 30 triệu – 50 triệu.
  • Mộ đá: rất khó để đưa ra mức giá chung cho mộ đá, vì kiểu dáng và mẫu mã đa dạng. Với mộ đá một mái giá khoảng 16 triệu/ ngôi; mộ đá hai mái giá khoảng 18 triệu/ khôi trong khi 3 mái có giá khoảng 20 triệu/ mộ.

=>> Xem chi tiết các mẫu mộ đá

  • Lan can đá: hàng rào đá, tường rào đá là một phần quan trọng của các công trình kiến trúc tâm linh khu lăng mộ, nhà thờ họ, chùa, đình,… Giá lan can đá thường rơi vào khoảng 2,7 triệu/ mét. được tính theo mét dài. Nhưng cũng giống như các sản phẩm đá mỹ nghệ khác thì giá hàng rào lăng mộ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.
  • Cổng đá: Mẫu cổng đá khu lăng mộ phụ thuộc vào số lượng cột đá, kích thước cổng và họa tiết hoa văn chạm khắc. Mức giá cổng đá lăng mộ thường sẽ rơi vào khoảng 15 triệu – 60 triệu tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng cũng như kích thước, hoa văn,…
  • Cuốn thư đá, bình phong đá được tính theo chiều dài của cuốn thư, khoảng 15 triệu đồng
  • Linh vật đá
  • Đồ thờ đá: Lư hương, đèn đá,…

Lưu ý: giá thành các hạng mục công trình trên được tính tại xưởng sản xuất, việc vận chuyển thi công và lắp đặt, sẽ được tiến hành khảo sát thực tế địa hình và bàn bạc với khách hàng.

Báo giá Khu lăng mộ đá đẹp
Báo giá Khu lăng mộ đá đẹp

Báo giá lăng mộ đá Ninh Bình

Với các công trình tâm linh bằng đá như lăng mộ đá, thường sẽ không có mức giá cố định mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau:

  • Hạng mục kiến trúc đi kèm: cổng đá, lan can đá, mộ đá, lăng thờ,…
  • Chất liệu đá sử dụng: đá xanh, đá vàng, đá trắng, đá hoa cương,…
  • Mẫu mã, kiểu dáng và số lượng mộ đá cần làm trong khu lăng mộ
  • Kích thước của lăng mộ đá: kích thước càng lớn thì chi phí sẽ càng cao.
  • Khoảng cách vận chuyển và địa hình, vị trí lắp đặt
  • Họa tiết hoa văn và thời gian hoàn thành

Vì vậy, để được báo giá lăng mộ đá chính xác nhất, cụ thể nhất vui lòng liên hệ trực tiếp với Đá Mỹ Nghệ Ninh Vân qua số 0912.342.635.

> Top 5 mẫu lăng mộ đá xanh rêu đẹp, chuẩn phong thủy

> Ý nghĩa tâm linh của khu lăng mộ gia đình

 

Quy trình báo giá xây dựng khu lăng mộ

Để thuận tiện trong việc đưa ra báo giá xây dựng khu lăng mộ chính xác nhất, cơ sở đá mỹ nghệ Ninh Vân đưa ra quy trình làm việc rõ ràng, chi tiết để khách hàng yên tâm về chất lượng, giá cả. Dưới đây là quy trình báo giá của chúng tôi:

Bước 1: Khảo sát và tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng

Chúng tôi tiếp nhận thông tin của khách hàng bao gồm yêu cầu, mong muốn của khách hàng khi xây dựng lăng mộ bao gồm: kiểu dáng, mẫu mã, vị trí, ngân sách,… Từ đó, chúng tôi sẽ đưa ra các giải pháp và phương án thiết kế, bản vẽ thi công để khách hàng lựa chọn.

Bước 2: Tư vấn chi tiết

Từ những yêu cầu của khách hàng đặt ra, chúng tôi sẽ đưa ra phương án và gợi ý chi tiết về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu đá, họa tiết hoa văn, kích thước lăng mộ để khách hàng tham khảo. Từ đó giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn phù hợp với mục đích và ngân sách.

Bước 3: Báo giá, ký hợp đồng và thi công lăng mộ đá

Chúng tôi sẽ gửi báo gái chi tiết cho khách hàng thông qua các yêu cầu, phương án lựa chọn của khách hàng. Sau khi đồng ý với báo giá thì chúng tôi sẽ làm hợp đồng chi tiết.

Hợp đồng sẽ bao gồm các thông tin về mẫu mã, giá tiền, ngày giờ, địa điểm,… để đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho khách hàng.

Sau khi ký kết hợp đồng thiết kế, khách hàng chuyển tiền cọc cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiến hành thi công khu lăng mộ đá theo thời gian ấn định để hoàn thành theo đúng tiến độ dự kiến.

Bước 4: Chế tạo sản phẩm

Tùy theo độ phức tạp của hoa văn họa tiết cũng như độ khó của công trình, thời gian để chế tác sẽ có sự thay đổi khác nhau. Chúng tôi cam kết sẽ đảm bảo thời gian hoàn thành công trình theo đúng tiến độ để khách hàng thuận tiện theo dõi và sắp xếp thời gian thờ cúng hợp lý.

Bước 5: Vận chuyển, lắp đặt

Đá mỹ nghệ Ninh Vân, Ninh Bình là làng đá truyền thống lâu đời, chúng tôi có đội ngũ nghệ nhân thiết kế giàu kinh nghiệm và vận chuyển, lắp đặt lăng mộ đá trên toàn quốc. Bất kì địa hình nào hay khu vực nào, chúng tôi cũng hoàn thành tốt công trình cho quý khách hàng.

Bước 6: Nghiệm thu, hoàn tất hợp đồng

Sau khi hoàn thành, khách hàng và cơ sở chúng tôi sẽ cùng nghiệm thu, đánh giá công trình. Khách hàng có toàn quyền kiểm tra về chất liệu đá, mẫu mã, kiểu dáng, kích thước hoặc bất kì chi tiết nào theo hợp đồng để nghiệm thu sản phẩm. Chúng tôi cam kết sản phẩm làm ra đúng với yêu cầu của khách hàng và tuân thủ hợp đồng chế tác.

 

Trên đây là tư vấn của cơ sở đá mỹ nghệ Ninh Vân về báo giá xây dựng khu lăng mộ đá. Ngoài ra, để được hỗ trợ nhanh chóng và chi tiết hơn, quý khách hàng có thể liên hệ đến:

Cơ sở chế tác Đá Mỹ Nghệ Ninh Bình

Địa chỉ: Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình

Hotline: 0912 342 635

Webiste: https://langdaninhbinh.com.vn/